Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Chọn mua xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng hay hàng xách tay?

Dạo quanh trên các diễn đàn, blog về xe đạp hiện nay thì có thể thấy người dùng đang có rất nhiều thắc mắc liên quan đến việc nên chọn mua xe đạp thể thao nhập khẩu hay hàng xách tay. Thường thì tâm lý chung của người mua khi đặt ra câu hỏi trên là mong muốn nhận được sự tư vấn để mua được chiếc xe đạp thể thao có giá tốt mà chất lượng đảm bảo. Đối với hầu hết các sản phẩm xe đạp thể thao nhập khẩu sự khác nhau giữ hàng chính hãng và hàng xách tay là độ “zin” của các phụ tùng, chế độ bảo hành, hậu mãi và giá cả. Để cân nhắc nên mua loại nào, bạn hãy cùng mình tìm hiểu sự khác nhau giữa hai loại xe nhập khẩu này nhé.

Xe nhập khẩu chính hãng

 Với loại xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng tức là loại xe được sản xuất, lắp ráp đúng tiêu chuẩn và quy định của hãng sản xuất. Hàng chính hãng được nhập về Việt Nam thông qua những nhà phân phối chính thức được ủy quyền bán. Cũng cần có một số lưu ý rằng nếu một số loại xe đạp thể thao có ghi “Made in China” thì không có nghĩa đó là hàng nhái, hàng giả mà ý nghĩa của việc ghi xuất xứ sản phẩm để biết rằng chiếc xe đó được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc. 

Người mua có thể yên tâm về chất lượng bởi xe có đầy đủ các giấy tờ, phiếu bảo hành cần thiết và đặc biệt nguyên “zin” 100%. Khi xe có bất kỳ trục trặc nào trong thời gian bảo hành, bạn có thể dễ dàng đến các đại lý phân phối từ nhà sản xuất để thay linh kiện và sửa chữa.

Tuy nhiên, khách hàng khi muốn mua xe nhập khẩu chính hãng cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua. Bởi xe này chịu nhiều loại thuế để nhập vào Việt Nam và bán đúng giá niêm yết của nhà sản xuất đưa ra.
Xe nhập khẩu theo dạng xách tay 

Ngược lại hàng xách tay mang trực tiếp từ nước ngoài về thông qua con đường đi du lịch hay vận chuyển hàng lậu, …để không chịu nhiều loại thuế khác nhau, sau đó bán giá rẻ để thu hút khách hàng. Nhiều người chấp nhận mua loại xe này mặc dù không được bảo hành chính hãng vì ham rẻ. 
Nói chung, cả hai loại xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng và xách tay đều có chất lượng tương tự nhau vì chúng ta đang nói đến chung một nhà sản xuất, nó chỉ khác về nơi bán có đáng tin cậy hay không.

Mặt khác, trên thị trường  với công nghệ làm giả tinh vi, những dòng xe nhái được nhập ồ ạt về Việt Nam, đa số đều qua đường xách tay gây hoang mang cho những ai muốn mua xe đạp thể thao nhập khẩu. Người mua khó lòng phân biệt được đâu là xe thật, đâu là xe giả bởi chúng rất giống nhau, vả lại giá lại rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy để mua được chiếc xe  nhập khẩu “đúng giá, đúng chất”, tốt nhất là nên tìm đến các địa điểm bán xe đáng tin cậy. 

Trong số đó, mình có biết được một đại lý chuyên phân phối các loại xe đạp thể thao, xe đạp địa hình nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc, đó là Halo Shopping. Dù là hàng nhập khẩu chính hãng như giá bán ở đây có phần “mềm” hơn so với nhiều đại lý khác bởi ở đây tập trung vào lĩnh vực bán buôn nhiều hơn nên giảm được một khoản chi phí không nhỏ cho quảng cáo, thuê mặt bằng, trang trí showroom. Nếu bạn nào quan tâm thì có thể liên hệ đến Halo Shopping để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: Nhà 104 Biệt thực 1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: