Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Máy mát xa cầm tay cá heo giúp mát xa toàn thân

Máy mát xa cầm tay cá heo tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng cũng không thua kém các loại máy mát xa  cầm tay Hàn Quốc, Nhật Bản là mấy. Rất nhiều người yêu thích chiếc máy này vì giá và chất lượng của nó vì với mức giá thấp mà đã sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt thì rất nhiều người lựa chọn. Nhờ có thiết bị này mà ai cũng có thể tự mát xa toàn thân cho chính mình, không cần làm phiền tới ai, không cần tốn kém thời gian tiền bạc tới tiệm mát xa.

Với các ưu điểm như tay cầm dài, 3 đầu mát xa linh hoạt, gọn nhẹ, dễ sử dụng, thiết bị này đang được nhiều người yêu thích sử dụng. Máy có các tính năng: xoa bóp, day huyệt, đấm bóp ở các vị trí mà tay hay các loại máy massage khác khó với tay tới. Dùng để mát xa giúp giảm đau nhức, nhức mỏi cổ vai gáy, lưng hông đùi, tay chân…

Tác dụng của máy mát xa cầm tay cá heo là giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi căng thẳng, khai thông huyệt đạo, cải thiện tuần hoàn máu, giảm stress áp lực, giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn, giảm căng cứng cơ bắp, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Thiết kế thông minh với 3 đầu mát xa lần lượt: đầu mát xa hình kim châm cứu, đầu mát xa hình tròn rung, đầu mát xa hình khối nhấn. Máy sẽ hoạt động với tần số cao, thông qua đầu mát xa kích thích huyệt đạo, cơ bắp, dây thần kinh, từ đó mát xa tỉ mỉ các vị trí tiếp xúc, thúc đẩy máu lưu thông, giảm mệt mỏi căng thẳng, giảm đau nhức, thư giãn thần kinh đầu óc, loại bỏ chứng đầy hơi khó tiêu. Dùng máy mát xa lưng, cổ vai gáy, lưng, hông, đùi, chân, tay giúp giảm đau nhức hiệu quả.

Thiết bị có khả năng mát xa toàn thân toàn diện như thế nhưng giá cả lại rất hợp lý. Một chiếc máy mát xa cầm tay chính hãng có giá rẻ hơn các loại máy mát xa cầm tay khác. Nếu bạn định chi khoản tiền nhỏ để mua thiết bị chăm sóc sức khỏe thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn. Một lưu ý nhỏ là nên tìm mua ở địa chỉ uy tín thì giá thành sẽ rẻ hơn mua ở địa chỉ bán hàng kém chuyên nghiệp.

Bạn không nên tham rẻ hoặc mua thiết bị này ở nơi kém uy tín vì rất dễ mua phải hàng nhái, hàng rởm. Hãy mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, sản phẩm được bảo hành, có các điều kiện kèm theo như đổi hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, tư vấn chi tiết về sản phẩm, cách sử dụng…ví dụ như Halo Shopping chẳng hạn. Đây là địa chỉ uy tín tin cậy bạn có thể tham khảo, địa chỉ cụ thể:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-cam-tay

1 nhận xét: