Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Công bố chất lượng sản phẩm rong biển

Rong biển hay còn gọi là tảo bẹ hay cỏ biển là một loài thực vật sinh sống ở biển, thuộc nhóm tảo biển. Rong biển có thế sống ở cả hai môi trường nước mặn và nước lợ. Chúng mọc trên các rạn san hô hoặc trên các vách đá, hoặc có thể mọc dưới tầng nước sâu với điều kiện có ánh sáng mặt trời chiếu tới để quang hợp.

Rong biển đã dần trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Rong biển là thức ăn rất giàu dưỡng chất. Trong các phương pháp dưỡng sinh của nhiều dân tộc trên thế giới, rong biển được coi là thức ăn tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người.

Rất nhiều đơn vị đã nhập khẩu rong biển hoặc đang có kế hoạch nhập khẩu rong biển nhưng vướng mắc các thủ tục pháp lý, nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng Trọng Tín Law có dịch vụ công bố sản phẩm rong biển.

Chúng tôi chuyên tư vấn công bố chất lượng và công bố lưu hành cho các sản phẩm, với nhiều luật sư có dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, giup khách hàng nhanh chóng nhập khẩu và phân phối hàng rong biển ra thị trường Việt Nam.

Liên hệ ngay tới Trọng Tín Law để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét