Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Tư vấn thành lập công ty

Ngày nay nếu bạn sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm nào đó thường thấy mô hình hoạt động đó là doanh nghiệp, công ty. Vậy nếu bạn muốn hoạt động với mô hình tương tự thì phải làm thế nào? Hiển nhiên là phải đứng ra thành lập công ty của mình, hoặc có thể chung vốn với bạn bè, người thân... Hiện nay phổ biến trên thị trường là có hai loại hình doanh nghiệp chính là công ty TNHH và công ty cổ phần. Về cơ bản hai loại hình doanh nghiệp này hoạt động không hề khác nhau, chỉ khác nhau ở quản lý. Làm hồ sơ thành lập công ty cũng không hề đơn giản, cho nên khi liên hệ với Trọng Tín Law chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ quý khách làm hồ sơ nhanh chóng nhất có thể. Cụ thể Trọng Tín Law sẽ tư vấn những nội dung sau:

Tư vấn thành lập công ty:

  • Tư vấn và cung cấp những văn bản pháp luật có đề cập đến hoạt động thành lập công ty;
  • Tư vấn và hướng dẫn thủ tục thành lập, hồ sơ thành lập...
  • Tư vấn nghĩa vụ và trách nhiệm của doanh nghiệp trước và sau khi thành lập;
  • Tư vấn những vấn đề về thuế cho doanh nghiệp;
  • Tư vấn và trả lời những nội dung, câu hỏi mà quý khách gửi tới cho chúng tôi.
Thời gian qua, Trọng Tín Law chúng tôi đã nhận tư vấn và triển khai hồ sơ thành lập cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Với chất lượng và thời gian nhanh chóng, chúng tôi tin chắc rằng mọi khó khăn sẽ được giải quyết.