Searching...
Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty cổ phần

Trọng Tín Law là công ty dịch vụ tư vấn pháp lý trong đó phải kể đến là dịch vụ tư vấn thành lập công ty cổ phần.

Dịch vụ này của Trọng Tín Law sẽ tư vấn tới các doanh nhân chuẩn bị cho kế hoạch lập nghiệp. Khi lựa chọn hình thức hoạt động của doanh nghiệp là công ty cổ phần thì điều này có nghĩa là doanh nhân đã tính đến hướng phát triển sau này, hiện tại thì đã đủ điều kiện mở công ty cổ phần rồi và đang tính đến chuyện là chuẩn bị thủ tục, hồ sơ để triển khai lập công ty. Tuy nhiên sẽ vẫn còn nhiều vấn đề băn khoăn khác mà doanh nhân cần chú ý khi triển khai lập công ty cổ phần này đó là:
+ Phải nắm rõ các quyền lợi, nghĩa vụ của loại hình công ty cổ phần này trước và sau khi đi vào hoạt động;
+ Nắm rõ những ưu và nhược điểm của loại hình doanh nghiệp cổ phần này;
+ Nắm rõ cách thức phát triển sau này chẳng hạn như nguồn vốn muốn tập chung sau này, có khả năng phát hành cổ phiếu hay không... Và còn một số vấn đề khác cần phải làm rõ.
Trọng Tín Law sẽ tư vấn tới quý khách các nội dung, thông tin xoay quanh những vấn đề về thành lập công ty cổ phần để quý khách nắm rõ.

Riêng thông tin thủ tục mở công ty cổ phần quý khách vui lòng liên hệ với tư vấn viên của Trọng Tín Law hoặc truy cập trực tiếp website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-co-phan.html

Thời gian mà Trọng Tín Law triển khai rất nhanh chóng, chỉ sau 15 ngày làm việc là doanh nhân có thể lấy được giấy đăng ký kinh doanh cộng với một số giấy tờ liên quan khác. Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !