Searching...
Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh

Bổ sung ngành nghề kinh doanh là công việc mà rất nhiều doanh nghiệp triển khai sau thời gian thành lập công ty, với nhiều lý do khác nhau nhưng mục đích chính vẫn là mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh để tăng thêm doanh thu cho công ty, mở rộng thị trường. Để thực hiện công việc này, quý công ty cần phải làm hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh với nội dung chính là bổ sung ngành nghề kinh doanh. Yêu cầu về thủ tục, phía công ty cần bổ sung cần phải cung cấp bao gồm:

Thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh:

+ Đơn xin yêu cầu bổ sung ngành nghề kinh doanh có chữ ký của chủ sở hữu doanh nghiệp, cổ đông sáng lập và đóng dấu;
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh bản Photo;
+ Thông tin ngành nghề kinh doanh cần bổ sung.

Khi triển khai bổ sung ngành nghề kinh doanh, công ty cần phải biết mã ngành nghề đó được quy định trong luật doanh nghiệp, đối với mã ngành nghề kinh doanh quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ sau: http://trongtinlaw.com/danh-sach-nganh-nghe-kinh-doanh-co-dieu-kien.html
Ngành nghề kinh doanh có điều kiện buộc phải có giấy phép chứng nhận đủ điều kiện để hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ngành nghề đó.

Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách nhanh chóng có giấy phép đăng ký kinh doanh mới với mục đích là bổ sung ngành nghề kinh doanh này. Nếu còn vướng mắc gì về thủ tục thay đổi xin vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.