Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành đa năng Shika công suất 3000W

Mục đích kinh doanh với rất nhiều đồ uống của cơ sở kinh doanh của bạn. Đòi hỏi một sản phẩm máy xay có khả năng xay nhuyễn, mịn, nhanh chóng tất cả các loại thực phẩm. Máy xay đậu nành đa năng công suất 3000W là sự lựa chọn cũng như là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
 
Vì máy được thiết kế chuyên dụng cho kinh doanh và có công suất của dòng máy xay sinh tố công nghiệp cho nên máy được tích hợp rất nhiều chức năng xay. Không chỉ có thể xay được sữa đậu nành mà mọi loại thức uống như say sinh tố, xay sữa ngô, sữa mè đen… hay các loại thức uống có đá như café đá xay, sinh tố có đá… đều được máy đảm nhận.
 
Thay vì phải mua những vật dụng chế biến chuyên dụng như máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành, máy làm sữa ngô, máy xay sinh tố… vừa tốn nhiều chi phí, vừa làm chật thêm không gian chế biến thì chỉ với 1 đến 2 sản phẩm máy xay đậu nành đa năng Shika công suất 3000W là đủ.
 
Một phần nhờ vào công suất cực lớn của máy mà xay nhuyễn nhanh chóng mọi thực phẩm. Một phần là nhờ lưỡi dao làm bằng thép Titan, một trong những yếu tố góp phần nên chất lượng cũng như độ ngon của thành phẩm thức uống. Lưỡi dao của máy phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra về chất lượng, độ bền, độ an toàn trước khi đưa vào sản xuất. Và dưới tác động của công suất kết hợp với lưỡi dao sẽ đẩy nhanh thời gian xay của máy lên rất nhanh.
 
Có thể nói sản phẩm này là sản phẩm dành riêng cho kinh doanh mà bạn không nên bỏ qua, ngoài những đặc điểm về chức năng đa năng thì máy còn có những đặc điểm đủ thuyết phục bạn khi lựa chọn:
 
+ Thể tích cối xay lên tới 3,6 lít, giúp bạn xay được số lượng rất lớn thực phẩm trong một lần, cùng một lúc mà không phải xay lại lần 2 như các máy xay sinh tố công suất thấp khác.
 
+ Chất liệu cối xay bền bỉ, nhẹ và rất an toàn, chống nứt vỡ khi va chạm hoặc rơi, chịu được nhiệt độ rất cao (1800 độ C); cho thấy rằng, vỏ cối xay vô cùng bền bỉ.
 
+ Đậu nành cùng các loại thực phẩm khác xay xong không cần dùng lên lưới lọc. Mọi thứ đều được xay nhuyễn 100% và chất dinh dưỡng cũng được giữ lại.
 
+ Đặc biệt, với sản phẩm này máy có thể xay liên tục mà vẫn giữ được sự ổn định và an toàn.
 
Kết luận, máy xay đậu nành đa năng Shika công suất 3000W với nhiều chức năng xay và chất lượng ưu việt sẽ mang đến cho người sử dụng sự tiện ích tuyệt đối. Nếu bạn muốn rinh ngay sản phẩm này về cho cửa hàng mình thì ngay bây giờ hãy nhấc máy lên gọi đến cho Halo Shopping để đặt hàng. 

Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho bạn cũng như bảo hành 2 năm về động cơ, nếu có vấn đề gì động cơ hãy gọi cho chúng tôi.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét