Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Máy tập thể dục đạp xe Air Bike dùng được cho đối tượng nào?

Máy tập thể dục đạp xe Air Bike ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn làm dụng cụ hỗ trợ tập luyện bới giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Nhưng liệu bạn đã biết những đối tượng tập luyện phù hợp nhất trên chiếc xe đạp thể dục giá rẻ này là ai không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đối tượng tập luyện phù hợp với máy tập thể dục đạp xe Air Bike qua những chia sẻ sau đây nhé.
 
Nhìn chung, dòng máy tập này không giới hạn đối lượng tập luyện. Tuy nhiên, mỗi đối tượng sử dụng xe tập Air Bike lại phục vụ cho một mục đích tập luyện riêng. Đó là:
 
Về đối tượng chị em phụ nữ: Việc đạp xe trên chiếc xe đạp tập Air Bike hàng ngày để giảm mỡ thừa, giảm eo đối với đối tượng này là rất phù hợp. Bởi xe có hỗ trợ bài tập kéo đẩy tay lái sẽ giúp tác động đến cơ bụng và hai bên sườn hông, từ đó đánh tan mỡ thừa ở các vùng này một cách đáng kể. Thêm vào đó, nửa giờ đạp xe trên xe tập này có thể đốt cháy khoảng 300 calo, vì thế nếu như tập luyện đều đặn kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học thì chắc chắn chị em sẽ nhận được tác dụng của xe đạp thể dục trong việc giảm béo giống như mong muốn.
 
Về đối tượng người lớn tuổi: Xe đạp tập Air Bike có bộ phận yên xe và tay vịn đứng nên người tập là người lớn tuổi có sức khỏe kém vẫn có thể tập luyện được dễ dàng. Đồng thời đối tượng tập luyện này cũng rất phù hợp khi mà các bài tập trên xe khá nhẹ nhàng, hạn chế chấn thương thường gặp ở người già khi vận động hay tập thể dục.
 
Về đối tượng là người trẻ tuổi: Việc đạp xe trên dòng máy tập này sẽ giúp người trẻ tuổi, đặc biệt là trẻ em trên 12 tuổi có thể cải thiện được chiều cao và tăng cường sức mạnh cơ bắp bởi xe có bộ phận yên có thể nâng hạ lên xuống một cách linh hoạt.
 
Về đối tượng bị chấn thương sau tai biến, sau tai nạn: Với đối tượng này thì việc tập luyện yêu cầu phải nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Và xe đạp thể dục Air Bike có thể đáp ứng được điều đó: bài tập nhẹ nhàng, hỗ trợ phục hồi chức năng vận động cho các khớp xương tay, xương chân vô cùng hiệu quả. Bàn đạp chân có vòng đai bảo vệ nhờ đó mà có thể giữ cho đôi chân của người tập luôn cố định, không bị tuột ra ngoài khi đạp xe với tốc độ nhanh.
 
Như vậy, qua những thông tin trên, hẳn là bạn đã biết đối tượng nào thì phù hợp tập luyện với máy tập thể dục đạp xe Air Bike rồi phải không? Có thể nói, dòng xe này phù hợp với mọi đối tượng, do vậy mà bạn có thể mua về cho cả gia đình cùng tập luyện để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Để đặt mua xe nhanh gọn và tiện lợi nhất, bạn có thể click vào địa chỉ: http://halohalo.vn/xe-dap-tap-the-duc-air-bike và nhấn nút đặt hàng ngay trên trang web hoặc cách đơn giản hơn là gọi điện đến số máy 0987 636 081và yêu cầu đặt hàng. Ngay sau đó chúng tôi sẽ xác nhận và gửi hàng đến tận nơi cho bạn trong thời gian sớm  nhất.
 
Halo Shopping rất sẵn lòng phục vụ mọi khách hàng 24/7!

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét