Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Địa chỉ chuyên bán xe đạp địa hình

Bạn đã có ý định mua một chiếc xe đạp địa hình từ rất lâu, tìm hiểu rất kỹ, và cũng đang săn đón cho mình một chiếc xe đạp địa hình chất lượng và giá rẻ nhưng bạn lại chưa tìm ra địa chỉ nào có thể tin tưởng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm một địa chỉ với những sản phẩm xe đạp địa hình chất lượng, giá thành hấp dẫn với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn. 

Xe đạp địa hình thuộc một trong những loại xe đạp thể thao có thiết kế đặc biệt để phù hợp cho nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt là những địa hình gập ghềnh, khó đi, nhiều sỏi đá, miền núi… đạp xe đạp địa hình là một cách giúp cho con người chúng ta thêm khỏe mạnh cũng như đi qua, tận hưởng được nhiều khung cảnh đẹp hơn của đất nước. Có rất nhiều người sử dụng xe đạp địa hình để đi phượt và hiện nay đó lại chính là một xu hướng mới của giới trẻ.

Địa chỉ chuyên bán xe đạp địa hình

Dòng xe này có rất nhiều loại khác nhau để cho bạn lựa chọn, dòng xe đạp địa hình chất lượng cao ở phân khúc cao với giá thành đắt, nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi. Và dòng xe phân khúc tầm trung, chất lượng ổn, giá thành phù hợp với rất nhiều người, nhất là rất phù hợp với đa số người mua hàng Việt Nam. Một ví dụ dòng xe điển hình và rất được ưa chuộng hiện nay về dòng xe phân khúc tầm trung đó là xe đạp Shika. Xe có chất lượng khá tốt, bền và khung xe siêu nhẹ, vì xe chỉ có một giảm xóc ở đầu xe nên không nặng như xe có đầy đủ bộ giảm xóc ở trước và sau xe. Tạo cảm giác nhẹ nhàng cho bạn khi điều khiển, leo đoạn đường dốc dễ dàng hơn vì giảm thiểu được tối đa xung động lên xe, độ nhún ít.

Hiện dòng xe này đang được phân phối tại Halo Shopping, với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn. Là xe đạp thể thao nhập khẩu nguyên chiếc nên chất lượng đảm bảo, là một đại lí cấp một của dòng xe này nên có chế độ bảo hành lâu dài, ít nhất 1 năm và nhiều nhất 2 năm. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Xe đạp địa hình Shika tại đây phù hợp với mọi đối tượng, chúng tôi cung cấp xe đạp thể thao của nam, xe đạp thể thao của nữ…Đến với chúng tôi bạn sẽ được thử xe để kiểm tra chất lượng xe cũng như làm quen với xe để không bị khớp khi điều khiển trên đường, đảm bảo an toàn cho bạn cao nhất. Đặc biệt, hình ảnh xe mà các bạn thấy trên website: halohalo.vn của chúng tôi là hình ảnh thật chúng tôi tự chụp, không qua chỉnh sửa, sẽ giúp cho bạn có cái nhìn thật nhất, trực quan nhất về xe đạp tại Halo Shopping. 

Về giá thành bạn cũng không phải quá lo lắng, chỉ cần số tiền dưới 4 triệu thôi bạn đã có thể sở hữu một trong những chiếc xe chất lượng tại đây. Do chúng tôi đã cắt giảm đi những chi phí về quảng cáo, thuê mặt bằng để trưng bày… và đặc biệt với chương trình khuyến mãi thường xuyên được áp dụng thì không hề khó khăn để bạn có được một chiếc xe đạp địa hình chắc chắn, thời trang và chất lượng. 

Hãy gọi điện đến cho chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu được một trong những sản phẩm tốt nhất và hợp thời trang. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét