Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

So sánh máy xay đậu nành Shika và máy làm sữa đậu nành

Máy xay đậu nành Shika và máy làm sữa đậu nành là hai sản phẩm dùng để chế biến sữa đậu nành mà không còn xa lạ với chúng ta. Có người muốn chế biến sữa đậu nành tự động đã chọn máy làm sữa đậu nành. Còn những ai muốn uống sữa nguyên chất không loại bỏ xác lại chọn máy xay đậu nành Shika. Vậy, giữa hai dòng máy này bạn nên chọn sản phẩm nào để giúp công việc chế biến tiện lợi nhất. Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé!

Sự giống nhau của hai sản phẩm này đều giúp chế biến được những ly sữa đậu nành, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của gia đình. Bạn có thể chế biến sữa đậu nành chỉ trong vòng 20 phút với cả hai loại máy này, rất nhanh chóng. Bạn sẽ không phải cảm thấy lo lắng về thời gian chế biến quá lâu sẽ đi làm muộn vào buổi sáng vì làm sữa cho cả nhà uống khi sử dụng hai máy này trong gia đình. Lưỡi dao của hai máy đều được làm bằng inox bền và an toàn vệ sinh với người sử dụng.


Sự khác nhau:


Cách chế biến sữa: máy làm sữa đậu nành làm theo chu trình khép kín, máy có hình dáng như chiếc bình, làm sữa bằng cách nấu chín nhờ vào dòng điện. Còn máy xay đậu nành Shika là máy xay sinh tố, mọi quy trình chế biến đều được thấy rõ và máy cũng có thể xay sữa nóng chỉ cần làm chín đậu trước khi xay.

Công suất: Công suất của máy làm sữa đậu nành thường thấp, đa số máy làm sữa đậu nành hoạt động với công suất khoảng từ 800W đến 1000W. Còn máy xay đậu nành Shika có công suất cao hơn, từ 1500W đến 3000W.

Tốc độ vòng quay: máy làm sữa đậu nành thường có tốc độ vòng quay là 20 000 vòng/phút. Máy xay đậu nành Shika là trung bình từ 45 000 – 75 000 vòng/phút.

Dung tích: dung tích máy làm sữa đậu nành thường dưới 2 lít, còn máy xay đậu nành Shika có dung tích cối xay từ 2 lít trở lên đến 3,6 lít. Với mức thể tích này của máy xay đậu nành Shika việc chế biến sữa số lượng nhiều rất tiện lợi và nhất là với gia đình đông người và kinh doanh.

Khả năng xay: máy làm sữa đậu nành dù có tốc độ vòng quay đạt 20 000 vòng/phút nhưng để có sữa ngon phải đi kèm bộ lọc, do vậy mà sữa nhạt và loãng. Còn máy xay đậu nành Shika không cần bộ lọc, xay được đậu nành nguyên xác, không để lại cợn và sữa sánh, đậm vị hơn rất nhiều, chất xơ và chất dinh dưỡng cần thiết được giữ nguyên.

Chức năng xay: máy làm sữa đậu nành còn có thể làm được sữa ngô, các loại sữa ngũ cốc, nấu cháo. Tuy nhiên, máy xay đậu nành Shika ngoài xay sữa đậu nành, xay sữa ngô, sữa lạc, các loại sữa ngũ cốc còn có thể xay sinh tố, xay cháo, làm kem, xay nước xốt…

Vệ sinh: khâu vệ sinh của máy làm sữa đậu nành khá vất vả vì vệ sinh cả bộ lọc nên rất lâu, nếu vệ sinh không cẩn thận rất dễ bi bít và khó chế biến trong lần sau. Còn với máy xay đậu nành Shika với cối xay nhựa cao cấp, chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, không có bộ lọc nên khâu vệ sinh rất dễ và nhanh.

Như vậy, với những đặc điểm mà Halo Shopping so sánh hai sản phẩm này với nhau chắc chắn quý bạn có được sự lựa chọn rồi đúng không. Và nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy xay đậu nành Shika thì hãy gọi điện đến cho Halo Shopping. Địa chỉ chuyên phân phối máy xay đậu nành chất lượng nhất, chế độ bảo hành đầy đủ nhất cùng dịch vụ giao hàng miễn phí sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét