Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Hỏi đáp: Máy tập cơ bụng Six Pack Care hay New Six Pack Care?

Tranthihoan1: Mình đang muốn giảm mỡ bụng và phân vân không biết nên mua loại máy tập cơ bụng nào. Mình thấy trên một số website đang bán máy tập cơ bụng Six Pack Care, có nơi lại gọi là New Six Pack Care, không biết cái nào mới chính xác, cái nào là hàng nhái, nhờ các bạn tư vấn giúp mình với.

Cunbuon123: Hi, mẹ này giống mình thế, cũng đang định mua cái máy tập thể dục về nhà tập. Mình có nghiên cứu bên halohalo.vn và đang định đặt mua Six Pack Care mà có bàn đạp xe đó vì đang bên đó đang giảm giá chỉ có 1,350k thôi. 

Meyeucon8612: Em mới mua cái máy tập Six Pack Care 2018, cũng có bàn đạp xe như bạn Cunbuon123 nói đó, thực ra thì cái này nó cũng được gọi với cái tên khác là New Six Pack Care, nghĩa là phiên bản mới nhất, còn Six Pack Care là tên gọi chung cho tất cả các phiên bản gồm 2016, 2017 và cả 2018 nữa nên không có cái nào nhái cả đâu chị ơi. Dòng New Six Pack Care hình như khác các phiên bản cũ ở cái bàn đạp và số lượng lò xo. Em mua máy loại 6 lò xo, nhưng không đủ lực đẩy nên phải tháo bớt đi 2 cái (cái này tháo ra lắp vào dễ ấy mà). Loại mới nhất có bàn đạp kháng lực, bổ trợ bài tập đạp xe trên không như trên xe đạp thể dục vậy.
Em mua máy với mục đích tập giảm mỡ bụng và săn chắc cơ đùi và bắp chân thì quả thật sau 2 tháng tập chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, chất béo, ăn nhiều rau xanh, hoa quả thì kết quả đúng như mong đợi luôn. Máy này cũng dễ tập lắm, đến cái đứa thiếu kiên trì như em còn tập được huống chi là các chị. Hihi!
Cái máy tập mà em mua đây ạ!
Beemom: Em cũng đang quan tâm đến dòng máy này. Em xem ở bên Bestbuy thấy có hai máy Six Pack Care với cả New Six Pack Care mà giá tầm trên 2 triệu. Vào đây đọc mới thấy các mẹ nói có tầm trên 1 triệu chút thôi. Vậy là sao ta? Mẹ nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em, em ở Đà Nẵng nên định mua chỗ nào gần gần tí hoặc có giao hàng tân nơi để tiện lợi hơn.

Meyecon8612: Bên Bestbuy nó phải trả chi phí quảng cáo trên truyền hình các kiểu nữa nên giá nó đội lên là đúng rồi bạn ơi. Nếu như muốn mua hàng chuẩn, giá rẻ thì đến các đại lý phân phối lớn như Halo Shopping mà mua. Bên đó nhập hàng tận gốc, chuyên bán buôn các loại dụng cụ tập thể dục nên không mất nhiều chi phí cho quảng cáo và thuê showroom nên giá bao giờ cũng mềm hơn. Mình cho địa chỉ cụ thể đây, nếu như bạn muốn tham khảo thì liên hệ nha:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét