Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Dụng cụ tập eo có hiệu quả không?

Các mẹ ơi, có mẹ nào dùng cái dụng cụ tập eo hay còn gọi là đĩa xoay eo chưa cho em thông tin với. Không biết dùng có hiệu quả thật không nhỉ mà thấy nhiều người dùng quá, từ các mẹ bỉm sữa sau sinh đến dân văn phòng, rồi thì những người béo bụng…Em cũng đang phân vân không biết có nên mua một chiếc về dùng không nữa, Bơ nhà em được 6 tháng, em cũng rảnh rang làm đẹp được rồi mà nhìn cái vòng 2 ngấn mỡ chảy xệ mà hoang mang quá không biết bao giờ mới lại được (Mẹ Bơ)


Hoa_hồng_xanh_8X: Có phải cái đĩa xoay eo mà mình đứng lên xong xoay xoay không mẹ nó ơi? Bạn mình dùng rồi, tên chính xác là dụng cụ xoay eo giảm cân Twisting nhé, mua của Halo Shopping ở Mễ Trì Thượng ấy, bạn mình cũng bị béo bụng nhưng do ngồi làm văn phòng. Thấy dùng được tháng mà eo nhỏ nhắn xinh xắn hẳn, mặc váy cũng không bị lộ béo bụng nữa.

Mẹ yêu con_thiên thần của mẹ: Thích lắm nhé, mẹ nó mua dùng đi, mình đang dùng đây, mua đúng giá là 110k nhé, rẻ hơn là hàng rởm dùng không bền đâu mà ọp ẹp lắm mẹ nó đừng tham rẻ nhé. Mình dùng từ hồi hết cữ, vì bận quá không có thời gian chứ mua trước khi sinh cơ, mẹ nó sinh được 6 tháng rồi thì dùng thoải mái luôn. Tranh thủ lúc con ngủ mà tập, chỉ cần đặt hai chân lên bàn xoay rồi xoay đi xoay lại thôi, ban đầu chưa quen sợ mệt thì dùng khoảng 10 phút, sau nâng dần lên khoảng 20 phút để có hiệu quả tốt hơn. Dùng khoảng một tháng mẹ nó đo vòng eo lại xem, đảm bảo giảm he he.


Tìm anh_nơi đâu: Hay thật đấy, em bị béo bụng thôi chứ chưa sinh nở có dùng được không nhỉ? Mai em tậu 1 chiếc về dùng chứ em bị béo bụng lắm, mặc váy cứ lộ ngấn mỡ ra ý :)

Thùy Anh (Hà Nội) : Lần đầu tiên mình chỉ tập bằng đĩa xoay eo này 10 phút, lần 2 tăng thêm 5 phút, dần dần mình đã kiên trì xoay eo được 20 phút mỗi ngày, hạn chế ăn tinh bột đi, thay vào đó là các đồ ăn chất để có đủ sữa cho con bú mà không bị tăng cân nữa. Kết quả sau một tháng tập luyện mình đã giảm được vòng eo từ 70cm xuống còn 66 cm.

Thu Thu: Bạn Tìm anh_nơi đâu ơi dùng được nhé, mua về dùng đi mình cũng đang dùng đây, nếu có điều kiện hơn thì bạn mua máy rung giảm mỡ toàn thân, không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giảm mỡ toàn thân giúp mình hết mỡ thừa mà thân hình săn chắc thon thả hơn. Ở Halo Shopping có nhiều mẫu lắm, nếu bạn ở Hà Nội thì qua mà xem thử hoặc ở tỉnh thì lên web của họ mà xem, họ có cho đặt hàng online đó.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét