Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về xe đạp thể thao nam giá rẻ

Giới trẻ ngày nay đặc biệt là nam giới thay vì làm bạn với những món đồ công nghệ hiện đại như smart phone, ipad, bắt pokemon, … thì nhiều bạn dành thời gian đó cho việc đi xe đạp thể thao. Vừa có thể tập thể dục, vận động cơ thể vừa tiếp xúc với không khí và môi trường bên ngoài, làm cho các bạn cởi mở và năng động, giảm bớt stress và làm việc hiệu quả hơn. Có thể nhận thấy rằng, người chơi xe đạp thể thao hiện nay đa số là nam giới, vì vậy các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều dòng xe đạp với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn toát lên được vẻ nam tính. 

Trong đó với xe đạp thể thao của hãng Shika cũng không ngoại lệ. Shika là một trong những nhà sản xuất chiếm thị phần lớn hiện nay với những dòng xe đạp thể thao phù hợp với nhu cầu sử dụng của nam giới. Người mua luôn tin dùng thương hiệu này đơn giản vì nó bảo hành tốt, dễ tìm được nơi mua cũng như giá rất rẻ. Xe đạp thể thao nam giá rẻ Shika được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên chất lượng luôn tốt hơn những dòng xe được sản xuất trong nước. Điển hình như khung xe bằng thép carbon rất chắc chắn, các thông số kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế, nhất là bộ phận truyền động (xích, líp, hệ thống sang số) được thiết kế linh hoạt, ổn định, phù hợp với lực đạp của các bạn nam.
Bạn có thể xem qua hình ảnh chụp thật từ xe đạp thể thao nam dưới đây:
Xe đạp thể thao nam Shika Sk2 đỏ
Tuy nhiên do hãng sản xuất xe đạp thể thao nổi tiếng toàn cầu, trong khi xu hướng mua hàng của người Việt thì lại thích hàng ngoại. Lợi dụng điểm này một số xe đạp thể thao nhái thương hiệu Shika xuất hiện không ít trong các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Vì thế bạn nên tìm đến một địa chỉ bán xe đạp thể thao uy tín để mua xe.

Hiện tại ở Việt Nam đã có đại lý phân phối xe đạp thể thao nam, xe đạp thể thao nữ giá rẻ chính hãng của Shika nên bạn có thể yên tâm khi chọn xe tại đây. Địa chỉ mà tôi muốn nói đến là Halo shopping. Đây là đơn vị cung cấp xe đạp thể thao mang thương hiệu Shika với nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy khi đến đây mua hàng, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn được chiếc xe đúng size, đúng nhu cầu sử dụng với giá  thành tốt nhất. Nếu quan tâm và tin tưởng đến dịch vu bán hàng của Halo Shopping, mời bạn ghé trực tiếp văn phòng của công ty tại Hà Nội để xem và dùng thử. Với những bạn ở các tỉnh lẻ khác hoặc không có thời gian thì có thể truy cập vào website tại địa chỉ: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

Xem qua các mẫu xe đạp thể thao nếu ưng ý thì có thể đặt hàng trực tiếp trên web hoặc liên hệ đến hotline: 0987 636 081 cũng được. Chúc các bạn nam tìm được con xe ưng ý cho mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét