Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika – vật dụng không thể thiếu trong kinh doanh

Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm máy xay sinh tố phục vụ công việc chế biến cho người nội trợ gia đình, còn có các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp phục vụ cho nhu cầu kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn, điển hình là dòng máy xay sinh tố công nghiệp Shika.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika dù mới được phân phối tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã là một trong những thiết bị nhà bếp quan trọng, không thể thiếu của mỗi gia đình trong việc chế biến ra các món ăn ngon và thức uống giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, không dừng lại ở việc phục vụ nhu cầu gia đình máy xay sinh tố công nghiệp Shika còn là một trợ thủ đắc lực trong kinh doanh.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Được gọi là dòng máy xay chuyên dụng, máy xay sinh tố công nghiệp Shika không những vừa tạo ra số lượng thực phẩm lớn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mà còn góp phần vào việc tăng thêm doanh thu trong kinh doanh cho người sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn đang ấp ủ và chuẩn bị kế hoạch kinh doanh của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này tại Halo Shopping. Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika chính hãng. Với mô tơ, động cơ hoạt động mạnh mẽ, cối xay có khả năng chịu lực tốt, lưỡi dao cứng, sắc bén có thể nghiền nát, xay mịn mọi loại thực phẩm. Máy xay sinh tố công nghiệp Shika sẽ đáp ứng tốt nhất những nhu cầu xay với đa dạng các loại thực phẩm: từ thịt, cá, rau củ, quả cho đến xay đá viên, thực phẩm khô, ướt… như một chiếc máy xay sinh tố đa năng. 

Mặt khác, máy xay sinh tố công nghiệp Shika được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại chính vì vậy sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cũng như sự bền bỉ giúp máy có thể hoạt động ổn định liên tục trong nhiều giờ mà không mang lại cảm giác khó chịu về tiếng ồn tới con người.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, hoạt động bền bỉ, máy xay sinh tố công nghiệp Shika còn có mức giá hợp lý tương đương với giá trị, lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Cùng với đó là thời gian bảo hành, linh kiện thay thế đầy đủ, miễn phí giao hàng trên toàn quốc giúp cho khách hàng an tâm hơn trong việc lựa chọn cũng như quá trình sử dụng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh chóng liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp chất lượng với giá rẻ mang lại hiệu quả trong kinh doanh cao nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét