Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Máy massage vắt vai

Nói đến máy massage vai gáy hay đai massage vai gáy thì chắc hẳn ai cũng biết đúng không ạ? Thế nhưng chiếc máy massage vắt vai thì lại rất ít người biết. Có nhiều người thắc mắc không biết sản phẩm này là gì? Liệu có phải máy massage vai gáy hay không? Và có tác dụng như thế nào? 

Thực ra, máy massage vắt vai chính là máy massage vai gáy hay đai massage vai gáy. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, với sự kết hợp giữa xoa bóp với trị liệu, giữa phương pháp hiện đại và truyền thống mang lại cho bạn sức khỏe, xua tan đi những cơn đau vai gáy, hay những vị trí khác trên cơ thể mà sản phẩm này có thể đảm nhận. 

Đai massage vai gáy 3D Shika

Sử dụng chiếc máy massage vắt vai này sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh, không bị những cơn đau, vai, gáy, lưng ghé thăm thường xuyên. Thậm chí với thiết kế đa năng, máy còn có thể giúp bạn đánh tan, đốt cháy lượng mỡ thừa ở các vùng bụng, hai bên hông, mông và đùi, kể cả vùng bắp chân, mang đến cho bạn một vóc dáng cân đối và thêm săn chắc.

Những bài massage khác nhau của chiếc máy này cơ thể của bạn được thư giãn hoàn toàn, giống như bạn đang được tận hưởng những liệu pháp vật lí trị liệu, phương pháp massage đến từ bàn tay của các chuyên gia massage chuyên nghiệp. Không những giúp bạn xoa bóp, massage máy còn có khả năng bấm huyệt đạo, đấm bóp nhờ con lăn, các núm nhựa. Bên cạnh đó là sự kết hợp của tia hồng ngoại giúp hiệu quả massage được diễn ra nhanh hơn.

Nhờ khả năng bấm huyệt đạo, xoa bóp sẽ giúp kết hợp với massage để lưu thông máu tốt hớn, cải thiện sự trao đổi chất, giảm đau nhức, chống tình trạng thoái hóa đốt sống cổ, ngăn ngừa các triệu trứng mất ngủ, đau đầu, hay cao huyết áp một cách hiệu quả…

Và để có được hiệu quả nhanh và tốt nhất trong quá trình sử dụng bạn phải mua sản phẩm chính hãng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Hiện Halo Shopping là địa chỉ phân phối sản phẩm máy massage vắt vai chính hãng, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành đầy đủ. Những sản phẩm được khách hàng lựa chọn tại đây điển hình như máy massage vai gáy đa năng Olekin, hay máy có chức năng cao hơn như đai massage vai gáy 3D Shika và nhiều sản phẩm chất lượng khác. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy nhanh tay gọi điện đến cho Halo Shopping cũng như đến trực tiếp shop để được dùng thử, bạn sẽ được tư vấn thêm về cụ thể từng sản phẩm và được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét