Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Những lưu ý khi tập với ghế cong tập cơ bụng

Tập với ghế cong tập cơ bụng là một phương pháp giúp đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể, nhất là phần bụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Nó giúp cho chị em lấy lại một vòng eo thon gọn và mang lại cho cánh mày râu một thân mình 6 múi săn chắc. 

Tuy nhiên, không phải ai tập cũng có được kết quả như mong muốn bởi lẽ khi tập luyện với ghế cong tập bụng cần có những lưu ý nhất định. Hãy tham khảo bài viết này để biết nhiều thông tin hữu ích nhé.

Lưu ý cần thiết khi tập với ghế cong để đạt hiệu quả cao

Thứ nhất, bạn cần phải khởi động

- Có rất nhiều người nhìn thấy ghế cong là cứ thế lao vào tập ngay. Đây là một sai lầm dễ mắc phải, ảnh hưởng xấu đến hệ xương khớp của người tập. Vì vậy trước khi bước vào luyện tập cần phải khởi động để giúp gân cốt co dãn, chống căng cứng, bắt nhịp với các vận động và tránh được những chấn thương không đáng có.

- Những vị trí bạn cần khởi động trước khi tập với ghế cong là các khớp tay, khớp chân, đốt xương sống, vùng eo bằng các động tác gập người, xoay hông, rảy tay, đá chân lăng.

Thứ hai, tập luyện với cường độ vừa phải: Nên tập với cường độ vừa phải và khoa học, bỏ cái suy nghĩ tập càng nhiều càng nhanh càng hiệu quả trong đầu ra bởi như vậy sẽ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, các nhóm cơ không có thời gian để phục hồi và phát triển, nặng hơn có thể dẫn đến viêm cơ, khi đó rất nguy hiểm. Chính vì thế, bạn nên tập luyện nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút mỗi ngày để cơ thể làm quen với các bài tập trước đã rồi mới tăng cường độ lên dần.

Thứ ba, không nên tập với ghế cong khi vừa mới ăn no xong: Nếu như bạn đã ăn dù ít hay nhiều cũng không nên tập ngay lúc đó. Bởi các bài tập cơ bụng với ghế cong có áp lực tác động rất lớn nên khi gập bụng có thể làm bạn nôn ói thức ăn ra ngoài, chưa kể còn gây hại cho dạ dày. Bạn chỉ nên tập sau khi ăn khoảng 1 tiếng, khi đó vừa kịp thức ăn tiêu hết, vừa có thêm năng lượng để tập “sung” hơn.

Cuối cùng, chú ý nên tránh một số điểu sau khi tập với ghế cong.

+ Giãn quá đà: Tập với dụng cụ tập bụng tại nhà này nếu như giãn quá đà rất có hại, làm cột sống mất thăng bằng, chệch về phía sau, một khi mắc phải là rất khó điều trị.

+ Với ghế cong ngoài tác động lên vùng bụng thì nó còn đòi hỏi nhiều sức vận động lên xương cột sống. Nếu như những ai có tiền sử đau cột sống nặng thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi tập.

Chỉ cần làm theo những lưu ý trên và kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì tôi tin chắc rằng chỉ sau 2-3 tháng là bạn sẽ có được một vóc dáng cân đối, thon gọn như hằng ao ước. 

Với những ai chưa có dụng cụ hỗ trợ tại nhà thì không khó để tìm mua một chiếc ghế cong tập cơ bụng tại nhà nhưng để tránh mua nhầm phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, cách tốt nhất là nên tìm đến các công ty, đại lý chuyên phân phối các loại dụng cụ tập thể dục để mua. Một đị chỉ uy tín mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Halo Shopping. Đây là công ty phân phối các loại thiết bị tập thể dục tại nhà và phóng tập chính hãng, giá rẻ vì công ty nhập hàng tận gốc từ nơi sản xuất và là đại lý cấp 1 của nhiều cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Hơn nữa, Halo Shopping còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho mọi khách hàng. Dưới đây là địa chỉ cụ thể cho bạn tham khảo:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét