Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Đăng ký lưu hành thực phẩm

Nhiều khách hàng liên hệ với Trọng Tín Law và tỏ ra lo lắng khi vất vả với dịch vụ đăng ký lưu hành thực phẩm. Bởi nhiều nguyên nhân và lý do khác nhau. Với kinh nghiệm và kiến thức mà Trọng Tín Law có được, chúng tôi tự tin để có thể giúp quý khách nhanh chóng có được giấy phép mà không gặp bất kỳ vướng mắc nào.

Nếu là lần đầu mà bạn làm đăng ký lưu hành thực phẩm chắc chắn sẽ phải đặt ra những câu hỏi khá thú vị về dịch vụ này, đơn giản như tại sao phải đăng ký nó, rồi thì phải tuân thủ theo những căn cứ pháp lý nào để làm điều này... hiển nhiên nếu liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ trả lời giúp quý khách những câu hỏi trên. Và để quý khách hiểu rõ hơn, Trọng Tín Law xin đưa ra một số nội dung như sau:

Căn cứ pháp lý:

  • Pháp lệnh vệ sinh an toàn thực phẩm số 12/2003/PL-UBTVQH11 ngày 26/7/2003 của Uỷ ban thường vụ Quốc hội. Hiệu lực thi hành từ ngày 01/11/2003
  • Nghị định số 163/2004/NĐ-CP ngày 07/9/2004 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiệu lực thi hành sau 15 ngày kể từ ngày đăng công báo.
  • Thông tư số: 13/2010/TT-BYT ngày 12 / 05 / 2010 của Bộ trưởng Bộ Y tế về Hướng dẫn quản lý bộ xét nghiệm nhanh thực phẩm Hiệu lực thi hành từ 10/07/2010
  • Thực phẩm phải đăng ký
Thực phẩm có nhiều loại, từ xuất xứ tới sản xuất trong nước, thực phẩm thường tới thực phẩm chức năng, và để đăng ký bạn cần xác định rõ loại sản phẩm thực phẩm thuộc nhóm nào. Đăng ký thực phẩm chức năng mà Trọng Tín Law đang triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng đây là dịch vụ mà Trọng Tín Law rất kỳ vọng, bởi lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này rất đông đảo. Mọi thắc mắc, cần hỗ trợ xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét