Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Công bố lưu hành mỹ phẩm

Công ty Luật Trọng Tín cung cấp dịch vụ công bố lưu hành mỹ phẩm cho những doanh nghiệp đã và đang kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu hoặc sản phẩm mỹ phẩm sản xuất, chế biến tại Việt Nam. Đây được xem là công việc bắt buộc đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này, bởi theo quy định chung, bất kỳ sản phẩm nào khi đưa vào kinh doanh đều cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng, mỹ phẩm cũng không ngoại lệ.

Để làm công bố lưu hành mỹ phẩm, doanh nghiệp cần phải nắm rõ các quy định thông tin mà pháp luật ban hành có đề cập tới công việc này. Cụ thể những thông tin, nội dung này sẽ được Trọng Tín Law chúng tôi tư vấn, cung cấp khi quý khách liên hệ với Trọng Tín.

Thủ tục, hồ sơ làm công bố có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với bất kỳ công việc dịch vụ nào, công bố lưu hành chất lượng mỹ phẩm cũng vậy, bộ hồ sơ làm công bố phải đạt tiêu chuẩn, mang nhiều thông tin cần thiết theo quy định, và những giấy tờ có trong hồ sơ sẽ phụ thuộc vào loại mỹ phẩm bạn làm công bố là mỹ phẩm nhập khẩu hay mỹ phẩm sản xuất trong nước.

Tất cả nội dung này sẽ được Trọng Tín Law chúng tôi cung cấp và hỗ trợ quý khách khi liên hệ và sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét