Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Công bố chất lượng bao bì sản phẩm

Các sản phẩm bao bì và nút bao bì, nói chung là các sản phẩm đựng thực phẩm và mỹ phẩm trực tiếp đều phải công bố chất lượng mới được sử dụng cho đóng gói. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng – Trọng Tín Law công ty luật lớn nhất – cung cấp dịch vụ công bố bao bì sản phẩm.

Vì sao nên chọn công ty luật Trọng Tín Law:

  • Chúng tôi có tủ đá đông để bảo quản tất cả các mẫu sản phẩm giúp sản phẩm của bạn giữ nguyên trạng cho đến khi được kiểm nghiệm và ra giấy chứng nhận tiêu chuẩn của sản phẩm;
  • Chúng tôi có chuyên môn cao trong việc công bố tiêu chuẩn tất cả các sản phẩm;
  • Chúng tôi có sự quan hệ tốt đẹp với tất cả các cơ quan nhà nước có chức năng kiểm nghiệm, giúp bạn nhanh chóng có được giấy chứng nhận tiêu chuẩn.

Cách liên hệ với chúng tôi để gửi sản phẩm:

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng một trong các hình thức Email, điện thoại – xin xem thêm chi tiết tại chân trang.

Tư vấn công bố:

Khách hàng làm thủ tục Công bố tại Trọng Tín Law sẽ được hưởng một số dịch vụ tư vấn miễn phí của công ty như:
  • Tư vấn các thủ tục và quy chế lưu hành tại Việt Nam;
  • Trọng Tín Law sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;
  • Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
  • Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Công bố lưu hành mỹ phẩm, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
  • Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
  • Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho việc công bố.
  • Đại diện lên Cục quản lý Dược – Bộ Y tế nộp hồ sơ xin giấy phép Công bố cho khách hàng.
  • Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cục quản lý Dược – Bộ Y tế, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
  • Nhận giấy Công bố lưu hành mỹ phẩm tại Cục quản lý Dược – Bộ Y tế.
  • Tư vấn các vấn để có liên quan sau khi hoàn tất thủ tục công bố.
  • Cung cấp các văn bản pháp lý có liên quan theo yêu cầu.
Liên hệ ngay tới  Trọng Tín Law để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét