Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Đăng ký mã vạch giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và trực tiếp đăng ký mã vạch cho hàng ngàn sản phẩm, Trọng Tín Law là một trong những đối tác tốt nhất mà bạn có thể đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm.
Mã vạch là mã  in trên sản phẩm giúp các nhà quản lý, các siêu thị dễ quản lý hàng hóa và cũng là một khâu quan trọng trong việc phân phối sản phẩm của bạn ra thị trường. Nếu bạn không đăng ký mã vạch thì sản phẩm của bạn sẽ khó ký gửi tại các siêu thị cũng như phân phối qua các kênh khác trên thị trường…
Barcode và dãy số cho con người đọc
Tại sao Trọng Tín Law đăng ký mã vạch rẻ nhất ?
Trọng Tín Law với nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực và am hiểu tường tận các công việc của đăng ký sở hữu trí tuệ và công bố lưu hành sản phẩm. Chúng tôi xúc tiến công việc rất nhanh nên tiết kiệm thời gian cho quý vị và đó cũng là lý do chúng tôi luôn rẻ nhất so với tất cả các đơn vị khác.

Cần cung cấp gì để đăng ký mã số mã vạch ?

  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác;
  • Danh sách sản phẩm xin cấp mã số mã vạch.

Tiện ích khi các doanh nghiệp đăng ký mã số mã vạch:

  • Trong mỗi quốc gia, các doanh nghiệp, các nhà cung cấp sẽ thuận lợi khi quản lý, phân phối; biết được xuất xứ, nguồn gốc của mỗi loại sản phẩm.
  • Trong giao lưu thương mại quốc tế, các nhà sản xuất, các nhà cung cấp tránh được các hiện tượng gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng; sản phẩm hàng hóa có thể lưu thông trôi nổi toàn cầu mà vẫn biết được lai lịch của nó cũng như đảm bảo độ chính xác về giá cả và thời gian giao dịch rất nhanh.
  • Trong giao dịch mua bán, kiểm soát được tên hàng, mẫu mã, quy cách, giá cả xuất, nhập kho hàng không bị nhầm lẫn và nhanh chóng, thuận tiện.
Liên hệ ngay tới Trọng Tín Law để được tư vấn thêm và sử dụng dịch vụ với giá rẻ nhất cả nước !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét